miércoles, 24 de octubre de 2018

Pangea ร่าง BitNation สงบท้าทายความอยุติธรรมที่สร้างขึ้นโดยพรมแดน






ใครยังไม่ได้จินตนาการอิสระเคารพสิทธิมนุษยชนและโลกไร้พรมแดน?
Susanne Tarkowski Tempelhof ก่อตั้ง BitNation คิดและการสร้างทีมงานที่มีการเจริญเติบโตชะตาที่จะประสบความสำเร็จ
ใน noticiasbitcoin เราพยายามที่จะนำโซ่ภาคเทคโนโลยีสารสนเทศบล็อกรอบผู้ชมที่มีประสบการณ์น้อย ขึ้นอยู่กับจุดประสงค์นี้เราพยายามที่จะมุ่งเน้นในด้านแนวความคิดของโครงการในเทคนิคขั้นสูงที่ทำให้พวกเขาไปได้
วันนี้เรานำเสนอการให้สัมภาษณ์กับทูต BitNation ในสเปน, เรียนรู้เกี่ยวกับโครงการที่มีความสำคัญสำหรับผู้ที่ให้การสนับสนุนและ / หรือที่จะทำให้การใช้งานของพวกเขา
BitNation เริ่มในเดือนกรกฎาคมปี 2014 เป็นองค์กรที่เป็นอาคารแรกแห่งชาติอาสาสมัครกระจายอำนาจโลกไร้พรมแดน (DBVN อักษรย่อในภาษาอังกฤษ)
ท่ามกลางสถานที่สำคัญที่โดดเด่นที่สุดของเราพบว่ามันคือการสร้างระบบราชการขนานและสร้างระบบนิเวศที่มีอยู่ล้าสมัย
มันเป็นเจ้าภาพในการแต่งงานครั้งแรกผ่านทาง Blockchain สูติบัตรบัตรประจำตัวของผู้ลี้ภัยฉุกเฉินเป็นพลเมืองโลก DBVN รัฐธรรมนูญและรายการยังคงขยายตัว

หลังจากการแนะนำสั้น ๆ , เรา เริ่มให้สัมภาษณ์กับManel RuizโครงการเอกอัครราชทูตสเปนBitNation

: Manel รุยซ์เป็นความสุขที่จะให้เราสัมภาษณ์¿ สามารถฉันเป็นอธิบายเล็ก ๆ น้อย ๆ RA เสื้อCES และ BitNation ในช่วงต้น?

A:ขอบคุณเรย์ที่ให้โอกาสผมในการอธิบายโครงการ BitNation และสิ่งที่เรากำลังทำ BitNation เกิดในปี 2014 เป็น ความคิดของซูซาน Takvovsky Tempelhoff ที่เห็นผ่านการใช้เทคโนโลยีการกระจายอำนาจสามารถสร้างทางเลือกในการเขตอำนาจศาลของประเทศสหรัฐฯ วิสัยทัศน์ของโลกไร้พรมแดนทั่วโลกและการที่ประชาชนจะถูกจัดเป็นเพื่อนเพื่อเพื่อนเครือข่ายเป็นแรงบันดาลใจสำคัญในโครงการของฉัน BitNation ต้องการ ที่จะ ช่วยให้ผู้คนที่อาศัยอยู่ในลักษณะที่สอดคล้องกับยุคอินเทอร์เน็ตและมีวัตถุประสงค์ชัดเจน ที่จะ เปิดตลาดที่จนถึงขณะนี้ได้รับการผูกขาดการตลาดสำหรับบริการภาครัฐ

: ¿ ซึ่งเป็นตำแหน่งของคุณ / มีบทบาทในโครงการหรือไม่ และ ... ¿ ที่รับผิดชอบ / หน้าที่ตกทอด?

A:ผมเป็นหนึ่งในทูตBitNationในสเปนผมส่วนใหญ่อาศัยอยู่ในพื้นที่ของคาตาโลเนียและ หมู่เกาะแบลีแอริก หน้าที่ของผมในฐานะดังกล่าวเพื่อเผยแพร่โครงการโดยการพบปะติดต่อสื่อองค์กรและStartupsที่อาจได้รับประโยชน์จากการใช้ของเราDapp Pangea ที่มีอยู่ในPlayStoreและAppleStore (รูปแบบtestflightช่วงเวลา)
ฉันเป็นพื้นที่อุทิศตนเพื่อส่งเสริมโครงการและยังช่วยคุณลักษณะผู้จัดการชุมชน , การตลาด , การแปลและฟังก์ชั่นภายในBitNation

:คุณจะได้เห็นเร็ว ๆ นี้แสงจากโครงการของคุณผลิตภัณฑ์ชุดแรกของหนังสือเดินทาง Diplom เพื่อTicos blockchain ที่สอดคล้องกับการประชุมหรือn เวียนนา¿ เราสามารถฉันตามที่ได้อธิบายลูกบาศ์กเพื่อNdo ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการและตัวอักษรí sticas?

A:การเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 9 เดือนตุลาคมและคุณสมบัติหลักของมันคือว่าสิ่งที่คุณกล่าวว่าเป็นหนังสือเดินทางทางการทูตเพื่อให้สอดคล้องกับอนุสัญญากรุงเวียนนาซึ่งอนุญาตและผู้ใช้ ในการ เดินทางในขณะที่ทำงานกับประเทศและชุมชนที่กำลังมองหาที่จะยืนยัน อำนาจอธิปไตยของตน
เรากำลังทำเอกสารสำหรับกองกำลังทหารของเราเสื้อชมพูหนังสือเดินทางได้รับการยอมรับว่าเป็นพาสปอร์ต " ไม่รู้ - Passez " ซึ่งเป็นผู้ใช้องค์กรระหว่างประเทศเช่นสหประชาชาติสำหรับกรณีฉุกเฉินด้านมนุษยธรรมหรือการเดินทางอย่างเป็นทางการ
หนังสือเดินทางช่วงเวลาที่มีความ ธรรมชาติทูตและมีจุดมุ่งหมายเพื่อคนใจกว้างที่จะBitNationทูตและทีมงานหลักที่จะได้รับ มัน กระทำการสัมภาษณ์ส่วนบุคคลเพื่อให้แน่ใจว่าคนที่รู้อนุสัญญากรุงเวียนนาและเข้าใจในสิ่งอื่น ๆที่ของ เวลาในการเดินทางและการข้ามพรมแดนที่คุณจะต้องมีหนังสือเดินทางรัฐชาติของคุณ
2019 เราเริ่มต้นการออกหนังสือเดินทางที่ไม่ใช่นักการทูต- ในฐานะที่เป็นข้อกำหนดทางเทคนิคบอกว่าหน้าหรือเวลาBitNationกำลังทำงานอยู่บนBlockchainของethereumดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งที่ เรา ใช้ในการบันทึกหนังสือเดินทาง ในทางกลับกันหนังสือเดินทางมีความเชื่อมโยงกับผู้ใช้งานคีย์สาธารณะของPangeaผ่าน QR Code

: ¿ สิ่งที่ประเภทของกรณีการใช้งานเป็นไปได้และได้รับ fulfillments เมตรเพื่อs เข้าบัญชีเมื่อตั้งค่าตัวละครí หนังสือเดินทาง sticas?

R: S ccording เพื่อ สถิติบอกว่ามีบางอย่างเกี่ยวกับ 70 ล้านผู้ลี้ภัยในโลกสำหรับเหตุผลที่แตกต่างกันและ Est เพื่อดอส-ประเทศชาติในรูปแบบปัจจุบัน s ตามกฎหมายหรือn ไม่สามารถจะเกิดกระแสการอพยพย้ายถิ่นเหล่านี้และให้เพียงพอและคุณภาพ คนเหล่านั้น
จากBitn เพื่อtionเราเชื่อว่าองค์กรของเราเหมือนกันคือเพียงพอที่จะรับประกันสิทธิของคนเหล่านี้
ในความเป็นจริงนี้เป็นความต่อเนื่องของประชาชนโครงการของผู้ลี้ภัยที่นำเราไปชนะยูเนสโกได้รับรางวัลรางวัล Netexplo นวัตกรรมแกรนด์กรังปรีซ์ใน 2017 เราเชื่อมั่นว่าพาสปอร์ตของเราจะถูกนำมาใช้โดยส่วนใหญ่เป็นคนลี้ภัยใด ๆ ร่อนเร่ดิจิตอลอพยพ

¿สิ่งที่ได้รับการรับรู้หรือn เหล่านี้ก่อน d í เป็นทีมที่จะส่งข้อเสนอแนะ  จากชุมชน?

A:สำหรับตอนนี้เราเห็นคนสนใจหลายคนที่ถามคำถามและต้องการ ที่จะ ทราบความต้องการและสิทธิได้รับ โดย หนังสือเดินทางเหล่านี้และ อยู่แล้วทำงานธุระในชีวิตประจำวัน
เราเชื่อว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่จะค่อยๆไปสร้างมวลที่สำคัญของผู้ใช้เพื่อให้บรรลุเป้าหมายของเราซึ่งก็คือการเปิดพรมแดนและรับประกันการเคลื่อนไหวของมนุษย์บนโลก
ส่วนตัวผมคิดว่าเราได้รับมากกว่าที่เราเรียกร้องหนังสือเดินทาง Bajare ราคาปัจจุบัน ($ 149 ใน XPAT เรา ERC-20 Token) และได้รับคนอื่นให้เข้าร่วมการทดลอง

: ¿ Hab é มีความซับซ้อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งผมมีความยากลำบากในช่วง กระบวนการทั้งหมดของการสร้างหรือn จากความคิดในการผลิต?

A:เราตระหนักดีว่าในขณะที่หลาย ๆ คนไม่ไว้วางใจหรือคิดว่าคุณเป็นหนังสือเดินทางที่ไม่มีค่าอย่างเป็นทางการ แต่เป็น คุณ รู้ดีเทคโนโลยีBlockchainให้รีจิสทรีการกระจายอำนาจที่คุณสามารถรับประกัน "หลักฐานของการดำรงอยู่" คือเราเชื่อว่าเป็น เพียง เรื่องของเวลาที่ เรา เงียบวิจารณ์
ในฐานะที่เป็นความยากลำบากเป็นพิเศษผมสามารถบอกคุณได้ว่าการชะลอตัวของตลาดจะทำให้เราไปช้าลงเล็กน้อยในการพัฒนาและการขยายตัวของโครงการ แต่สิ่งที่สำคัญคือการที่เรายังคงทำงานค่อยๆมีความอ่อนน้อมถ่อมตนและเรามีความมั่นใจในเป้าหมายของเราและวิธีการเพื่อให้บรรลุพวกเขา เราจะตอบสนองความคิดของเราเริ่มต้นในการทำการปรับปรุงโปรแกรมทุก 3-4 สัปดาห์และมีเครือข่ายของประมาณ 50-60 ทูตให้การพูดคุยและอธิบายโครงการทั่วโลก

: ¿ เขาได้ร่วมมือกับคุณ ALG ú n ชีวิต P ú ของรัฐหรือเอกชน?

A: เรากำลังทำงานอย่างใกล้ชิดกับรัฐบาลของเอสโตเนียและ Liber ที่ดินของผู้ที่ได้รับคำแนะนำมักจะ บริษัท ที่ทำให้เราหนังสือเดินทางเป็น บริษัท ที่มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้เอกสารแสดงตนอย่างเป็นทางการไม่มีใครคิดว่าเราพาสปอร์ตที่บ้าน

แหล่งที่มาและลิงค์: คุณ 
สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BitNation และระบบนิเวศในวงกว้างที่นี่ - https://tse.bitnation.co/
ในการดาวน์โหลด Dapp Pangea ตามลิงค์ - https://tse.bitnation.co/#install
โปรไฟล์ สังคมและเป็นมืออาชีพ Manel Ruiz นี่ -   ทวิตเตอร์   -  Linkedin
ที่มาของภาพ -   https://twitter.com/mybitnation

No hay comentarios:

Publicar un comentario